คาเฟ่ ริมน้ำ ร้านดังปทุมธานี ที่เที่ยวในวันหยุด

1.สวนพอสุข  อยู่ คลอง 6 รังสิต   เป็นร้านแบบชิลๆ ธรรมชาติ  มีทั้งสวนผัก  ห้องอาหาร โซนถ่ายรูป  คาเฟ่ ริมน้ำ ร้านดังปทุมธานี   มีจุดริมน้ำให้อาหารน้องเป็ดได้อีกด้วย  ได้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติสุดๆ  มีทั้งคลองน้ำ  สวนผักให้มาได้เที่ยวชม  มีกิจกรรมให้อีกมากมาย   ส่วนอาหารก็มีทั้ง อาหารคาว  เครื่องดื่ม ร้อน / เย็น   ของหวานให้เลือกมากมาย   พื้นที่นั่งได้หลากหลายจุด  ได้อาหารที่สั่งมาแล้วยังนำไปประกอบภาพถ่ายรูปสวยๆ  ให้ภาพออกมา สวยงามอีกด้วย  รับนักท่องเที่ยวได้เยอะ  พื้นที่กว้าง ไม่แออัดแน่นอน    เดินทางมาไม่ยาก  มาสูดอากาศธรรมธาติให้เต็มปอดก่อนไปทำงานทั้งสัปดาห์กันค่ะ  รับรองมาแล้วติดใจแน่นอน  

2.De Facto Cafe and Eatery    ตั้งแต่ ถนนเรียบคลอง 3   ตั้งอยู่ริมน้ำอีกเช่นกัน      แค่เห็นภายนอกร้านก็ตกแต่งสวยงาม  เหมาะมากๆกับสายชอบถ่ายรูป    ร้านนี้จะเปิดถึง 2 ทุ่มเหมาะกับสายเที่ยวหลังเลิกงาน    ใครเลิกงานหัวค่ำหน่อยก็ชวนเพื่อนฝูง ครอบครัว มาแวะที่ร้านนี้ได้ วิวยามเย็นคือ แสง สี สวยงาม อาหารอร่อย  พื้นที่จอดรถเยอะ   มีทั้งโซนแอร์ และโซนโต๊ะนั่งลานนอกร้าน  เลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ 

3.ต้นข้าวหอม Cafe & Farm   อยู่ที่ลาดหลุมแก้ว  บรรยากาศเงียบสงบ  มีริมน้ำ  ริมทุ่งนา  มีกิจกรรมเยอะเยะมากมายให้ร่วมเล่นมากมาย   แล้วบอกเลยค่ะว่าร้านนี้มีโซนถ่ายรูปที่เยอะมาก   บรรยากาศดี  ร่มเย็น  ลมพัดเย็นๆ   คือได้ฟิลเหมือนเราได้ไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัดเลย   ครอบครัวไหนมีเด็กๆ ไปด้วย  เด็กชอบแน่นอน  มีให้อาหารน้องควาย   อาการไก่ เป็ด   เก็บผัก    อีกมากมาย   โซนถ่ายรูปคือเยอะ  ใครที่ไม่อยากให้รูปออกมาซ้ำ ก็สามารถนำเสื้อผ้ามาเปลี่ยนเพื่อถ่ายรูปก็ได้นะค่ะ    ที่ร้านก็มีทั้งอาหาร คาว  เครื่องดื่ม ของหวาน   ของทานเล่น  อีกมากมาย มาลองเที่ยวกันค่ะ  จบที่เดียวเลยก็ว่าได้   มาที่เดียวก็ปลื้มใจสุดๆไปเลยละค่ะ      

4.คำเสน่ห์   คาเฟ่ ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา   แต่อยู่ในพื้นที่ปทุมธานี   บรรยากาศร้านสวยงาม   ร้านจะเปิดตั้งแต่ 11 โมง ถึง  4  ทุ่ม   นั่งชิลยามดึกก็จะได้ภาพที่แสงสี  สวยไปอีกแบบ  อาหารก็มีให้เลือกทานได้หลากหลายแบบ หลายสไตล์  ร้านมีพื้นที่ให้นั่งกินอาหารได้ทั้งภายในร้าน และนอกร้าน   บอกเลยค่ะว่าสวยทั้ง ภายนอก และภายใน

    แต่ก็ยังมีความเป็นธรรมชาติ ในร้านก็มีต้นไม้หลากหลายสายพันธ์ตกแต่ง  ภายนอกร้านก็ธรรมชาติสุดๆ  ต้นไม้ ริมน้ำ อีกด้วย  Ufabet เข้าสู่ระบบ  ภายนอกร้านนั้น ยังมีที่ให้ถ่ายรูปหลายโซน อาทิโซนโต๊ะนั่งกินข้าว   หรือจะริมน้ำเจ้าพระยาอันกว้างขว้าง   พระอาทิตย์ตกดินแล้ว ก็จะมีแสงสี  ตกแต่งริมน้ำ ไม่มีความมืดน่ากลัว  มีแต่ความอยากจะแชะภาพรัวๆ แน่นอน  ร้านก็ยังมีที่จอดให้เยอะมาก