ปิดฉาก ครม. กระบี่นายกพอใจยอดท่องเที่ยว

ซึ่งวันนี้ก็ได้ปิดฉากไปแล้วสำหรับการ ประชุม ครม. สัญจรที่จังหวัดกระบี่ โดยนายกรัฐมนตรีเปิดเผยว่าพอใจภาพรวมการท่องเที่ยวพร้อมทั้งเชิญชวนให้ทั้งคนไทยแล้วก็ชาวต่างชาติเข้ามาเที่ยวในประเทศไทยกันให้มากๆเลย นอกจากนี้เองในการประชุม ครม. ครั้งนี้ยังมีการอนุมัติงบประมาณ494ล้านบาท

เพื่อนำเอางบส่วนนี้ไปพัฒนาจังหวัดอันดามันรายละเอียดเป็นอย่างไรไปดูกัน ครม. สัญจรในพื้นที่สีฟ้าจังหวัดกระบี่ปิดฉากลงอย่างน่าพอใจนายกรัฐมนตรีนำคณะรัฐมนตรีสวมเสื้อปาเต๊ะเป็นลายอัตลักษณ์ของจังหวัดกระบี่ที่มีทั้งสีฟ้าสีเหลืองร่วมถ่ายรูปหมู่เพื่อเป็นที่ระลึกเก็บไว้ว่าการประชุมคระรัฐมนตรีสัญจรที่จังหวัดกระบี่ครั้งแรกในรอบ 1 ปี

หลังจากโควิด-19ได้คลีคลายลงเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว โดยหลังจากการประชุม ครม.นายกรัฐมนตรีได้แถลงข่าวที่ประชุมคณะรัฐมนตรีและกลุ่มพัฒนาจังหวัดทะเลอันดามันได้เห็นชอบจังสรรค์งบประมาณ 494 ล้านบาทเพื่อพัฒนา 7 โครงการในพื้นที่

ประกอบด้วยโครงการพัฒนาระบบสุขภาพและอานามัยสิ่งแวดล้อมเกาะหลีเป๊ะจังหวัดสตูล โครงการพัฒนาศูนย์การเรียนรู้อนุรักษ์ฟื้นฟูพะยูนและสัตว์ทะเลหายากจังหวัดตรัง โครงการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และสิ่งแวดล้อมจังหวัดระนอง โครงการ Phuket Health Sandbox จังหวัดภูเก็ต

โครงการศูนย์กลางท่องเที่ยวและนันทนาการชายฝั่งแห่งเมืองพังงาจังหวัดพังงา โครงการปรับปรุงท่าเรือโดยสาร – ท่องเที่ยวปากคลองจิหลาด จังหวัดกระบี่ โครงการพัฒนาแหล่งสปาวารีบำบัดน้ำพุร้อนคลองท่อมเมืองสปา จังหวัดกระบี่ คนในจังหวัดกระบี่จะต้องชื่นใจ

เมื่อนายกรัฐมนตรีตอบว่ามีความสุขที่ได้ลงมาเที่ยวทะเลอีกครั้งพร้อมทั้งได้เชิญชวนคนไทยและต่างประเทศเข้ามาท่องเที่ยวยังพื้นที่ฝั่งทะเลอันดามัน นอกจากนี้ทางด้านเพจโซเชียลไทยคู่ฟ้าได้มีการเผยแพร่วีดีโอสุดประทับใจนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี

ในการลงพื้นที่ การประชุมคณะรัฐมนตรีในจังหวัดกระบี่ประกอบบทเพลง ทั้งนี้ตัวของนายกเองกได้รู้สึกยิ่งดีที่ประเทศเราได้มีการเดินหน้าไปอย่างรุ่งเรืองด้วยการพัฒนาของรัฐบาลที่ได้มีความพยายามที่จะทำให้ประเทศไทยก้าวหน้าไปอย่างสิ้นเชิง

เพราะฉะนั้นแล้วประเทศไทยเรานั้นถือได้ว่าเป็นประเทศที่มีสถานที่น่าท่องเที่ยวอยู่อีกมากมายที่อยากจะเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกๆท่านให้เดินทางมาท่องเที่ยวกันเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทยเองด้วยที่กำลังตกต่ำอยู่ในตอนนี้

ทั้งนี้นายกเองยังมีความภาคภูมิใจที่ได้ลงมาภาคใต้อีกครั้งเพื่อหวังว่าจะทำให้ประเทศไทยเรานั้นกลับมามีสภาพที่ดีขึ้นอีกครั้งและจะพาประเทศก้าวไปสู่ระดับโลกในการท่องเที่ยวที่ดีในวันข้างหน้าให้ได้เพื่อพี่น้องประชาชนของเราที่มีอยู่ในประเทศนี้และขอดูแลประชาชนคนไทยต่อไปจนกว่าพี่น้องประชาชนจะลืมตาอ้าปากได้ในเศรษฐกิจนี้

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย.    สมัคร sbobet โดยตรง