ร้านคลองอ้อม คาเฟ่ จังหวัดนนทบุรี 

      สำหรับนักท่องเที่ยวคนไหนที่อยากจะสัมผัสบรรยากาศของคนในยุคสมัยโบราณที่มีบ้านอยู่ริมคลองในบทความนี้เราจะพาไปรู้จักร้านคาเฟ่แห่งหนึ่ง

ซึ่งเป็นคาเฟ่ที่มีการสร้างเอาไว้อยู่ริมคลองและบรรยากาศนั้นเหมือนกับเรากำลังนั่งกินข้าวในบ้านริมคลองในยุคโบราณมากๆกันเลยทีเดียวซึ่งสถานที่ดังกล่าวนั้นเป็นร้านคาเฟ่ซึ่งอยู่ในจังหวัดนนทบุรีด้วยร้านแห่งนี้จะอยู่ตรงบริเวณซอยบางเลน 1 โดยอยู่แถวถนนบางกรวยไทรน้อยนั้นเอง

       สำหรับร้านที่เรากำลังพูดถึงนี้มีชื่อเรียกว่าร้านคลองอ้อมคาเฟ่ซึ่งร้านแห่งนี้บอกได้เลยว่าบรรยากาศดีมากๆออกแนวยุคโบราณแนวบ้านๆมากเลยทีเดียวซึ่งร้านนั้นมีการสร้างเอาไว้เป็นบ้านไม้ริมคลองเวลาที่เราไปนั่งทานอาหารแล้วจะรู้สึกว่าเรากำลังนั่งอยู่ในบ้านของตนเองโดยลูกค้าจะได้ยินทั้งเสียงเรือที่ขับภายในคลองผ่านไปผ่านมานอกจากนี้ยังมีเสียงนกร้องไห้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติเป็นอย่างมาก

       ร้านคลองอ้อม คาเฟ่ สำหรับสไตล์การตกแต่งของร้านคลองอ้อมคาเฟ่แห่งนี้นั้นไม่ว่าจะเป็นตัวร้านจะมีการสร้างขึ้นมาจากไม้ทั้งหมดรวมถึงโต๊ะเก้าอี้

ก็จะมีการสร้างมาจากไม้เช่นเดียวกันโดยร้านนั้นจะมีการสร้างยื่นออกไปริมคลองทำให้มีความรู้สึกว่ากำลังนั่งอยู่ในบรรยากาศแบบ open Air มองไปรอบร้านก็จะเห็นคลองและต้นไม้ริมคลองฝั่งตรงข้ามก็จะเป็นบ้านเรือนของประชาชนบรรยากาศนั้นจะรู้สึกเป็นธรรมชาติและสดชื่นเป็นอย่างมาก

            สำหรับร้านอาหารแห่งนี้นั้นจะมีรสชาติที่เป็นสไตล์ของตนเองเครื่องดื่มส่วนใหญ่นั้นก็จะมีการออกแบบและปรุงแต่งรสชาติที่ออกมาแตกต่างไม่เหมือนร้านใครนอกจากนี้บรรยากาศภายในร้านในขณะที่เราสั่งเครื่องดื่มหรือสั่งขนมมานั่งรับประทานนั้นก็จะทำให้เรานั้นรู้สึกเพลิดเพลินเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ซึ่งที่นี่นักท่องเที่ยวสามารถที่จะถ่ายรูปเป็นมุมสวยๆเก๋ๆสไตล์โบราณได้อีกด้วยเรียกได้ว่ามาทั้งพักผ่อนในการทานอาหารและเครื่องดื่มและยังได้เช็คอินถ่ายรูปสวยๆเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้อีกด้วยเช่นกัน

          สำหรับนักท่องเที่ยวคนไหนที่สนใจจะมาแวะเยี่ยมชมบรรยากาศริมคลองที่ร้านคลองอ้อมคาเฟ่แห่งนี้สามารถมาใช้บริการได้ตั้งแต่ 9:00 น เป็นต้นไปและทางร้านจะปิดให้บริการช่วงประมาณ 16:30 น โดยทางร้านนั้นจะปิดให้บริการในทุกวันจันทร์   ซึ่งหากลูกค้าคนไหนอยากจะชมบรรยากาศความสวยงามของร้านคลองอ้อมคาเฟ่ก่อนจะเดินทางมาที่ร้านจริงแล้วเราก็คุณสามารถเข้าไปเยี่ยมชมบรรยากาศของทางร้านได้ผ่านทาง Facebook ของทางร้านเอง ซึ่งชื่อ Facebook ของทางร้านก็เป็นชื่อร้านนั้นเอง 

 

  สนับสนุนโดย    ีดฟิำะ